0901 6688 35

Các lỗi nhiều người hay mắc phải khi thuê văn phòng ảo

Chắc hẳn nhiều người đã quen thuộc với cụm từ “thuê văn phòng ảo TPHCM“, đặc biệt là những doanh nghiệp. Vậy thuê văn phòng ảo là gì? Các lỗi nhiều người hay mắc phải khi thuê văn phòng như thế nào? Địa chỉ nào cho thuê văn phòng ảo tốt tại TPHCM? Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê văn phòng ảo hay đơn giản là muốn hiểu rõ hơn về “thuật ngữ” này thì hãy dành chút thời gian tham khảo trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ thuê văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo được hiểu đơn giản là một địa chỉ mà các doanh nghiệp, công ty, giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ, những công ty nước. Ngoài hoạt động trong thời gian ngắn muốn thăm dò thị trường trong nước,… không muốn tốn kém chi phí mở một công ty mà tiến hành thuê một địa chỉ văn phòng của một chủ đầu tư nhất định. Nó giống như một tòa nhà chung của nhiều công ty (tùy vào số lượng công ty, đối tượng thuê văn phòng ảo của chủ đầu tư).

thue van phong ao tphcm
Dịch vụ thuê văn phòng ảo giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí.

Các tiện ích khi thuê văn phòng ảo đó là có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Cung cấp các phòng họp, phòng tiếp khách, văn phòng,… với đầy đủ các vật tư cần thiết như bàn ghế, máy chiếu, điều hòa…

Hơn nữa các chủ đầu tư và nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể di chuyển làm việc ở những nơi khác. Với mô hình này các chủ doanh nghiệp sẽ giảm thiểu đáng kể các tiêu xài chung như thuê văn phòng, vật tư…

Các lỗi nhiều người hay mắc phải khi thuê văn phòng

Nhu cầu thuê văn phòng ảo TPHCM của các doanh nghiệp ngày càng tăng. Để tránh tình trạng không ưng ý hay gặp bất tiện sau khi thuê văn phòng chúng tôi sẽ tổng hợp các lỗi thuê văn phòng ảo mà nhiều người gặp phải.

Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể và mong muốn vượt quá “hầu bao”

Khi xác định nhu cầu thuê văn phòng ảo các bạn nên đưa ra những tiêu chí cụ thể, rõ ràng, như vậy sẽ dễ tìm kiếm các cơ sở đáp ứng phù hợp với những gì bạn yêu cầu. Tránh được tình trạng phát sinh không đáng có trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó mong muốn cần đi đôi với thực tế. Cần xem xét chi phí, kinh phí hiện có để có thể lựa chọn văn phòng ảo phù hợp với ngân sách của công ty.

Không dự trù khoảng trống cho việc tăng nhân viên

thue van phong ao tphcm
Nên chú ý đến diện tích văn phòng khi thuê văn phòng ảo TPHCM.

Đây là một trong những lỗi mà nhiều người thường mắc phải nhất khi thuê văn phòng ảo TPHCM. Nhiều người chỉ dự tính số nhân viên hiện có rồi tiến hành thuê văn phòng với kích thước phù hợp. Điều đó gây ra khó khăn khi trong quá trình hoạt động công ty cần tuyển thêm vài nhân viên.

Với tiêu chí ‘thà dư còn hơi thiếu’, các bạn nên thuê diện tích phòng rộng rãi, để nhân viên cảm thấy thoải mái khi làm việc mà khi tăng số lượng nhân viên cũng không trở nên chật chội.

Có nhiều trường hợp doanh nghiệp tiến hành thuê văn phòng ảo ký kết hợp đồng trong vòng 3 – 5 năm nhưng phải đền bù chấm dứt hợp đồng trước hạn vì nhân viên tăng thêm mà không có chỗ làm việc.

Không xác định được giá trị của tiền thuê văn phòng

Tiền thuê văn phòng được xem là một loại chi phí mà doanh nghiệp tiến hành chi trả cho chủ đầu tư tòa nhà cho những tiện nghi, tiện ích mà tòa nhà đã phục vụ. Không những vậy tiền thuê văn phòng còn được xem là một khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp như hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, thu hút được nhân viên và tạo được sự gắn bó lâu dài…

Không quan tâm đến cảm nhận của nhân viên

thue van phong ao tphcm
Hãy chắc chắn rằng nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái với môi trường làm việc.

Nhân viên chính là những thành phần cá nhân cùng nhau tạo nên một thương hiệu bởi sự dẫn dắt của người đứng đầu. Nhiều chủ doanh nghiệp chỉ quan tâm đến hình ảnh của công ty, thương hiệu, khách hàng,… mà vô tình quên đi ‘cảm nhận’ của chính nhân viên của mình.

Nhân viên có vui vẻ, hòa đồng, cảm thấy được coi trọng thì mới có thể phô diễn hết năng lực, góp sức đóng góp công ty và gắn bó lâu dài. Do đó hãy để ý đến điều kiện của các nhân viên, văn phòng có cách quá xa với nhân viên, đường xá đi lại có thuận tiện hay không,..

Quyết định nhanh chóng

Khi tiến hành thuê văn phòng ảo, nhiều chủ doanh nghiệp chỉ đến xem qua loa khoảng 30 – 40 phút sau đó nói chuyện với ban quản lý tòa nhà về chi phí,.. Nếu cảm thấy ổn thì sẽ lập tưc ký kết hợp đồng. Tuy nhiên quyết định nhanh chóng này lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

Cần phải có sự đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Bên cạnh đó cần hỏi ý kiến của những người đã có kinh nghiệm thuê văn phòng ảo, yêu cầu có hợp đồng rõ ràng không và đừng quên đàm phán để có chi phí ‘vừa lòng cả đôi bên’ nhất.

>>> Xem thêm: Những lợi ích khác biệt văn phòng ảo mang lại

Hoàn Cầu – Chuyên cung cấp dịch vụ thuê văn phòng ảo TPHCM

thue van phong ao tphcm
Hoàn Cầu – Địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê văn phòng ảo TPHCM.

Quý khách đang có nhu cầu thuê văn phòng nhưng không tìm được nơi nào UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ, đó là do quý khách chưa biết đến Hoàn Cầu.

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những không gian gần gũi, chân thực,… từ văn phòng làm việc thoải mái cho đến phòng họp đầy đủ các tiện nghi từ máy chiếu View Sonic, bảng điện tử ghi chép, nước uống cho đến hệ thống điện di động, máy chiếu, điều hòa,…

Hoàn Cầu tuy không phải là địa chỉ sở hữu cơ sở vật chất đầu tiên nhưng chúng tôi cam đoan sẽ giúp quý doanh nghiệp “tiết kiệm tối đa” được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được 100% chất lượng. Tham khảo cơ sở cho thuê văn phòng ảo quận 3 tại TPHCM của Hoàn Cầu.

Tại Hoàn Cầu, chúng tôi còn mang đến cho quý khách nhiều dịch vụ khác như tư vấn thủ tục thành lập công ty, dịch vụ thành lập công ty cổ phần, công ty TNHH, chi nhánh công ty,… cho đến dịch vụ chữ ký sổ, hóa đơn điện tử, website…
Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0901 66 88 35 để được nhân viên tư vấn kỹ hơn. Hoặc truy cập vào website của Hoàn Cầu Office để được tư vấn miễn phí bởi những đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp và nhiệt tình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *