top of page

Bài viết mới

Tai-san-co-dinh-vo-hinh-0.jpg

Nên làm gì trước “khẩu vị mới” của doanh nghiệp về dịch vụ văn phòng?

Tai-san-co-dinh-vo-hinh-0.jpg

Khám phá 8 điều bí mật cần làm trước 8h sáng nếu muốn thành công

Tai-san-co-dinh-vo-hinh-0.jpg

Văn phòng ảo – xu thế tất yếu trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0

Tai-san-co-dinh-vo-hinh-0.jpg

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ TP.HCM - Chỉ từ 600k/tháng

Tai-san-co-dinh-vo-hinh-0.jpg

Khách hàng khó chịu với Văn Phòng Ảo, tại sao?

Tiện ích từ dịch vụ cho thuê địa điểm đặt trụ sở tại TPHCM?

Thuê văn phòng ảo tại TPHCM đang trở thành xu hướng hoàn toàn mới trong lĩnh vực khởi nghiệp đầy năng động. Dịch vụ cho thuê địa điểm đặt trụ sở công ty của Công ty Hoàn Cầu thực chất là dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc, có thể được hiểu như là dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Đây là nơi cung cấp cho quý khách hàng địa chỉ đăng ký doanh nghiệp, liên lạc có đầy đủ tính pháp lý và tiện ích từ dịch vụ này là gì thì hãy cùng nghiên cứu trong bài viết này nha!


1. Văn phòng ảo là gì?

thuê văn phòng ảo tphcm
Tuy là văn phòng ảo cho thuê nhưng được trang thiết bị & không gian rất hiện đại

Thuê văn phòng ảo hay còn có tên gọi khác là văn phòng cho thuê 0m2 được cung cấp rất nhiều dịch vụ, bao gồm: Địa điểm giao dịch hợp pháp của doanh nghiệp (địa chỉ xác định, số điện thoại cố định, số fax, website, email, phòng họp, máy chiếu, lễ tân, biển hiệu công ty, mã số thuế…) tại đó người thuê có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần phải đến công ty.


Thay vào đó, chính những nhân viên của công ty cho thuê văn phòng ảo có trách nhiệm trực điện thoại, tiếp nhận thông tin, sau đó chuyển thông tin lại cho doanh nghiệp…


2. Tiện ích nhận được từ dịch vụ

dịch vụ cho thuê văn phòng
Văn phòng ảo được thiết kế, cấu trúc giống như những văn phòng truyền thống

Thuê văn phòng ảo TPHCM của Công ty Hoàn Cầu, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều tiện ích. Trong đó, chúng tôi cụ thể với 3 tiện ích như sau:


– Đầu tiên, quý khách hàng có được một địa chỉ cụ thể, uy tín.


Với một địa chỉ có vị trí đắc địa và mức chi phí thấp, quý khách hàng sẽ dùng địa chỉ này để đăng kí làm trụ sở doanh nghiệp, làm địa chỉ giao dịch và đăng kí theo đúng thủ tục của luật pháp. Có thể nói, đây là một cách làm rất thông minh và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp khi không cần phải đi thuê địa chỉ làm trụ sở mà chỉ cần địa chỉ để làm văn phòng đại diện cho những cá nhân/doanh nghiệp không có nhu cầu làm việc tại đó thường xuyên.


Hình thức này rất phù hợp với các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp mới thành lập đang rất cần tối ưu chi phí, doanh nghiệp nước ngoài đặt trụ sở văn phòng tại Việt Nam… rất nên xem xét, tìm tới dịch vụ này.

– Thứ hai, địa điểm cho thuê văn phòng ảo cung cấp đầy đủ tiện ích thiết yếu.


Hiện nay, việc thuê văn phòng ảo ở TPHCM hay những thành phố lớn bùng nổ về nhu cầu. Chính vì vậy các địa điểm cho thuê dịch vụ đặt trụ sở/văn phòng ảo ngày càng nhiều và đều cung cấp cho khách hàng của mình đầy đủ những tiện ích thiết yếu như một văn phòng cố định: nhân viên quầy lễ tân, bảo vệ, trông xe, có sảnh tiếp khách, nơi tiếp nhận bưu phẩm/ thư từ, phòng họp, nơi làm việc chung…. và các tiện ích miễn phí khác như: wifi miễn phí tốc độ cao, máy photocopy, bàn trà…


– Thứ ba, xây dựng hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.


Như vậy, quý khách hàng hoàn toàn không cần phải thuê văn phòng truyền thống làm văn phòng đại diện/trụ sở công ty nhưng vẫn có thể sở hữu không gian của một văn phòng “xịn”, vừa có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí, vừa có thể làm việc tự do và quan trọng nhất là có một địa chỉ hợp pháp để đăng kí kinh doanh.


3. Quy định về đặt trụ sở công ty

Thuê văn phòng ảo TPHCM
Địa điểm cho thuê văn phòng ảo TPHCM thường nằm ở vị trí “đắc địa”

Trên thực tế, dù dịch vụ cho thuê văn phòng ảo cung cấp rất nhiều tiện ích nhưng nhiều khách hàng vẫn lo lắng, thắc mắc về các quy định của pháp luật khi sử dụng hình thức này trong việc đăng ký giấy phép kinh doanh. Để khách hàng yên tâm hơn, công ty Hoàn Cầu xin trích dẫn một số quy định hợp pháp về việc đặt trụ sở công ty theo Luật Doanh Nghiệp 2014:

  • Địa điểm đặt trụ sở/ văn phòng phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam.

  • Trụ sở/văn phòng là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp.

  • Địa chỉ hợp lệ khi xác định được: số nhà, tên phố/ ngõ phố, tên xã, tên phường, tên thị trấn/ huyện/ quận, tên tỉnh/ thành phố thuộc tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương.

  • Nếu nơi đặt trụ sở chưa có/ không có tên đường hoặc số nhà thì cần nộp kèm theo hồ sơ đăng ký kinh doanh có dấu xác nhận của địa phương.

  • Tối đa 15 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, cần thông báo cho cơ quan đăng kí kinh doanh thời gian mở cửa tại trụ sở chính.

Hy vọng với những tiện ích nêu trên, quý khách hàng đã có cái nhìn rõ hơn, khách quan hơn về dịch vụ thuê văn phòng ảo đặt trụ sở công ty. Khi có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng, thuê văn phòng ảo, cho thuê địa điểm, văn phòng cao cấp… quý khách hàng có thể liên hệ với Hoàn Cầu qua số Hotline 0901 668835 để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết

Gửi thông tin thành công

bottom of page